Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Wednesday, July 20, 2005

kæri lesandi

jæjæ jæja.. verð að viðurkenna að það er erfitt að hætta skrifa sögur, því þær hrúgast þá bara upp í huganum og enginn staður til að koma þessu frá sér.. ég skal reyna standa mig eitthvað áfram og skrifa eina og eina við tækifæri.. já já veit.. þið þurfið eflaust að fá eitthvað með stuttu millibili nú þar sem svo langt er um liðið... ég geri það sem ég get til þess að uppfylla það fyrir ykkur en lofa ekki upp í ermina samt .....

10 Comments:

  • At 12:28 AM, Anonymous Anonymous said…

    ertu kominn í sumarfrí elskan...leiðinlegt að sjá að allar sögunar eru farnar..:( ég hef saknað þín !!

     
  • At 12:32 AM, Anonymous Anonymous said…

    æ-i leiðinlegt að þú sért að hætta.. ég kíkti á hverjum degi til að athuga hvort það væri nýjar sögur.. fílaði þær í botn og vonaðist altaf að þetta gæti verið satt og ég hefði verið með.., allavega í þeim sögum sem anal og karlmaður kom fram... ;) gerðu það ég skora á þig að halda áfram...

    með von um að sjá þig hérí framtíðini... Einn mjög áhugasamur um þig og þína kynóra

     
  • At 12:48 AM, Anonymous Anonymous said…

    Please ekki hætta þetta heldur alveg í mér lífi að kíkja hérna við og við og lesa um skemmtilega hugaróra

     
  • At 12:28 PM, Anonymous Anonymous said…

    neeee ekki ertu hætt mér finnst að þú ætti að koma með eina lokasögu ef þú ert að hætta það væri frábært þetta er æðislegar sögur væri til í að upplifa eithvað svona með þér

     
  • At 3:08 AM, Anonymous Anonymous said…

    hei ekki hætta það er búið að vera svo gaman að lesa sögurnar þínar

     
  • At 5:11 PM, Anonymous Anonymous said…

    æ það er svo slæmt að hafa ekki sögunar þínar.. þar var alveg sama hvað maður las þær oft.. altaf komu þær manni til ;)

    gerðu það elskan.. haltu áfram :)

     
  • At 9:18 PM, Anonymous Anonymous said…

    heiiii egge hætta kona :|

     
  • At 12:36 AM, Anonymous Anonymous said…

    Oh akkúrat þegar ég var nýbúin að frétta af sögunum þínum eru þær farnar! Trúi ekki að þú sért hætt - þetta kom manni alveg til og gaf fullt af skemmtilegum hugmyndum til að lífga uppá kynlífið!

     
  • At 11:58 AM, Anonymous Anonymous said…

    þessar sögur eru bestur sögur sem ganga um netið. Ég veit ekki hvað maður á eftir að gera núna þegar þessar snilldar sögur eru ekki legur hér. Þetta eru og voru snilldar sögur.

     
  • At 12:33 PM, Anonymous Anonymous said…

    This comment has been removed by a blog administrator.

     

Post a Comment

<< Home