Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Tuesday, August 30, 2005

smá saga

ég setti olíu á tippið á honum og nuddaði það
velti egginu eftir því
nuddaði á honum rassinn með fingrinum...
stakk fingrinum aðeins inn í rassinn á honum...
hann var alveg til í að fá strap on í rassinn
en ég tók hann ekki svoleiðis samt
settist á hann og reið honum...
létt tippið svo detta út.. og rúnkaði mér á því
velti mér svo á bakið
og hann reið mér svoleiðis.. og ég var með eggið á snípnum um leið
bað hann svo að sleikja mig
og hann gerði það .. og lék með eggið við sköp mín
þá fékk ég fullnægingu
síðan.. lagiðst hann oná mig
og reið mér og eggið var á snípnum á meðan....
hann fékk það svoleiðis og ég var alveg á barmi fullnægingar
svo lagðist hann til fóta og ég lék mér aðeins með eggið þar til fullnægingin kom hjá mér

1 Comments:

  • At 2:00 PM, Anonymous Anonymous said…

    .... mmmm hvað það væri gott að fá að gæla við þig, snerta þennan líkama hátt og lágt. Sleikja brjóstin og narta laust í geirvörturnar,sjúga þær og finna æsandi bragðið af þeim, finna þig iða af unaði. Ég færi mig neðar og gæli við mjúka húðina á maganum og finn æsandi ilminn af þér, sleiki og narta yfir magann og niður annað lærið, yfir á hitt og færi mig hægt ofar þar til ég kem að mjúkri píkuni. Ég sleiki létt yfir hana og gef mér góðann tíma, fer niður að rassinum og sleiki hægt upp sitt hvoru megin við hana, svo inn á milli barmana ofur hægt
    og létt,finn fyrir snípnum og læt tunguna renna í kring um hann hring eftir hring. Finn hvernig þú iðar og titrar af greddu og mig dauðlangar að reka grjótharðann liminn á kaf í þessa æðislegu píku en ekki alveg strax...

     

Post a Comment

<< Home