Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Tuesday, August 30, 2005

stutt saga

ég lagðist inn í rúm eftir að við vorum búin að drekka kaffi
fyrst fórum við reyndar í tölvuna og skoðuðum myndir
og svo settist hann við tölvuna.. og skoðaði meiri myndir
og ég lagðist inn í ´rum og byrjaði að rúnka mér með bleik og notaði eggið á snípinn
síðan kom hann inn og háttaði sig
hann settist hálf klofvega yfir hausgaflinn
og horfði á mig fróa mér... og lét mig totta sig um leið
síðan byrjaði hann að fróa mér líka
og færði sig svo milli fóta....
og rúnkaði sér og horfði á mig....
tók svo dildóinn og reið mér hressilega með honum... það sullaði í öllu
saug á mér geirvörturnar um leið til skiptis
og svo bað hann mig að snúa mér við
og hann reið mér svoleiðis... og fékk það.. og ég var með eggið á snípnum og fékk það líka

0 Comments:

Post a Comment

<< Home