Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Sunday, September 11, 2005

Í hádeginu

Hádegið er kjörinn tími til að stunda kynlíf fyrir þá sem geta það... ég og vinur minn finnum okkur alltaf eitt og eitt hádegishlé og þá hittumst við heima og leikum okkur... Við sendum hvort öðru skilaboð og æsum hvort annað upp með þeim og svo þegar við hittumst er greddan alsráðandi ... Ég kom heim í hádeginu og helti upp á kaffi og skömmu síðar kom hann og ég geng til hans og við kyssumst greddulega... sleikjum hálsinn og eyrun á hvort öðru um leið og við strjúkum líkamana.. ég var orðin svo gröð þegar hann kom að ég gat varla hamið mig.. hann gekk svo inn í stofu og ég elti ég tók utan um hann aftan frá og sleikti aftanverðann hálsinn á honum og beit í bolinn hans og urraði... strauk svo fingrunum niður á buxurnar hans og fiktaði í eistunum með annarri hendinni og limnum með hinni.. færði svo hendurnar ofan í buxurnar hans til þess að finna ´fyrir holdinu og hann hneppti frá þeim svo ég kæmist betur að þessu djásni... ég fann eistun og nuddaði þau milli fingranna og strók liminn með hinni og fann hvernig hann harðnaði óðum... gggrrrr... hann snéri sér svo við og við kysstumst ... ég togaði í buxurnar hans og sagði honum að koma inn í herbergi því ég ætlaði að ríða honum... ég gekk á undan og togaði hann inn með mér... og þegar við komum inn í herbergið þá snéri hann mér að sér og ég klæddi hann úr bolnum.. Hann lyfti upp mínum bol og nartaði í brjóstin í gegnum haldarann .... ég fann hvernig ég fylltist af vökva í klofinu og hvað ég var orðin gröð.. ég sleikti niður eftir maganum hans og klæddi hann úr buxunum og brókinni og um leið þá tók ég harðann liminn upp í mig og saug hann á meðan ég klæddi hann úr skálmunum... stóð svo upp og henti honum á bakið í rúmið... ég reif mig úr bolnum og buxurnar fengu að fljúga af og brókin fór sömuleið í hrúgu á gólfið og ég settist klofvega yfir hann ég var enn í brjóstahaldaranum enda enginn tími til að taka hann af.... ég stýrði limnum fimlega inn í rennandi blauta píkuna og settist vel á hann og byrjaði að ríða honum hægt og rólega... Hallaði mér svo yfir hann og hann nartaði í brjóstin ... ég ummmlaði af fryggð... Hann tók brjóstin upp úr haldaranum og byrjaði að sleikja og sjúga geirvörturnar mínar... ég naut þess í alla staði... og stundi um leið... ég herpti og slakaði á píkuvöðvunum um leið og ég reið honum... og ég reið honum aðeins hraðar.... hann stundi og spurði hvort ég ætlaði að ríða honum svona þar til hann fengi það... og ég játti því enda búin að segja honum að ég ætlaði að ríða honum... ég jók hraðann og hann færði hendurnar upp fyrir höfuð og ég greyp um þær og hélt þeim niðri .... ég lyfti mér upp í lendunum og slakaði á þeim... reið honum á jöfnum hraða... færði mig svo aðeins aftar svo ég fyndi hvernig þrútið tólið hans nuddaðist vel við píkuna mína.... ég hallaði mér nú yfir hann.. lagði lappirnar aftur með hans löppum og lá ofan á honum og greddan var að buga mig... ég hélt takt fast áfram að ríða honum og ég horfði á gredduna í andliti hans... ég naut þess að ráða... og ég byrjaði að hreifa mig hraðar og hraðar... ég reið honum af krafti og mjólkaði liminn hans með píkuvöðvunum um leið... ég heyrði hvernig sullaðist vökvinn í píkunni og ég sleppti mér hreinlega og reið honum af öllum þeim krafti sem ég átti..... rassinn á mér gekk upp og niður.... Hann var byrjaður að stynja á fullu og hann reið mér á móti.... ég var að ærast úr greddu og ýtti mér aðeins aftar og reið honum á fullu..... ég sá hvernig hann splundraðist í fullnægingaralsælu ... ég fann hvernig sæðið sprautaðist af krafti inn í píkuna og hvernig hann lak svo út ... en ég hélt samt áfram að ríða honum þar til ég var viss um að hver sæðisdropi úr honum væri kominn inn í mig.... þá hægði ég ferðina og rúnkaði mér á limnum hans um leið og skjálftarnir skóku líkama hans hvað eftir annað..... svitinn bograði af okkur og ég sá sælubros breiðast út um andlit hans... og ég naut þess að hafa fullnægt honum á þann hátt sem honum líkaði.... síðan þvoðum við okkur og klæddum.. fengum okkur kaffi og fórum aftur í vinnuna

2 Comments:

  • At 12:05 PM, Anonymous Anonymous said…

    Flott saga; væri dýrlegt að vera vinur þinn. Ólíkt skemmtilegra hádegi hjá þér en þeim sem gera ekki annað en að éta á sig gat í hádeginu. Hvað þarf til að komast í vinahópinn ??

     
  • At 6:01 PM, Anonymous Anonymous said…

    Verulega góð frásögn hjá þér; við lesturinn er maður nánast farinn á fullt; hann verður harður og til í allt !!!!

     

Post a Comment

<< Home