Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Thursday, September 22, 2005

í skjóli nætur

Maðurinn kom í skjóli nætur og gekk beint inn til mín þar sem ég lá nakin undir sæng.. hann kraup á rúmið og læddi hendinni undir sængina og tók til við að strjúka á mér rassinn... færði svo hendina ofar og byrjaði að toga í geirvörtuna á mér...ég færði mig yfir á hliðina og horfði á hann .. lyfti síðan hendinni og strauk undir peysuna hans og fann fyrir harðan flottan maga ..stinnur og stæltur.. hann fór úr peysunni og hélt svo áfram að strjúka mér... ég losaði um buxurnar hans með hans hjálp og við mér blasti virkilega fallegur stór limur sem stóð beint út í loftið.. ekki laust við það að gredduglampi kæmi í augun á mér... og ég tók um liminn og byrjaði að strjúka honum togaði hann svo til mín svo ég gæti umlukið hann með munninum.. ég byrjaði að sleikja hann og sjúga og nudda um leið... hann umlaði og naut þess og ég hélt áfram að leika við liminn með tungunni og vörunum... limurinn fyllti vel út í munninn á mér og það æsti mig upp að finna hann upp í mér... ég fann að ég blotnaði í klofinu og hann hallaði sér yfir mig og strauk yfir píkuna á mér og nuddaði á mér snípinn um leið og ég lét tungubroddinn renna í hringi eftir reðurhúfunni.. saug svo kónginn og saug hann ákveðið og tungan lék við hann á meðan hann færðist út og inn í munninum á mér... Hann færði hendina ofar og byrjaði að leika við brjóstin á mér með fingrunum.. strjúka geirvörtuna og toga í hana á milli þess sem hann kleip hana... ég stundi enda fannst mér þetta virkilega gott

3 Comments:

  • At 7:12 PM, Anonymous Anonymous said…

    Framhald.......

     
  • At 6:30 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hvað með framhaldið ??? Fer það ekki að koma ???

     
  • At 2:02 PM, Anonymous Anonymous said…

    á ekkert að fara að klára söguna???

     

Post a Comment

<< Home