Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Monday, October 10, 2005

anal-leikur frh.3


þú stundir og ég fann að hvað þú varst graður.. þú hreyfðir þig með ég rúnkaði þér í leiðinni og þetta harða tól þitt var svo hart að ég hélt það væri að sprynga.. en þú máttir ekki fá það svona.. ég vildi njóta þess að sjá þig með dildóinn í rassinum og sjá hann hreyfast fram og aftur... þú iðaðir þér öllum og stundir og ég vissi að þér þætti þetta gott ... en þegar ég hélt að þú gætir ekki meira.. þá dró ég dildóinn úr rassinum á þér... sagði þér að leggjast á bakið og ég sleikti á þér liminn.. settist svo klofvega yfir magann á þér og nuddað innanverð lærin upp úr olíunni sem var á þér... rúnkað mér á limnum þínum.. fann hvernig hann nuddaði vel píkuna á mér og snípinn.. færði mig svo aðeins ofar og renndi mér svo niður og stakk limnum inn í píkuna sem var rennandi blaut og gröð og tilbúin fyrir liminn þinn sem var svo grjótharður... ég byrjaði að ríða þér rólega og lyfti mér upp og niður til þess að finna kónginn við píkuopið á mér... en ég var bara svo gröð að ég gat ekki stillt mig og byrjaði að ríða þér á fullu... lagði allan minn kraft í þetta og reið þér eins og ólm væri.. ég fann æsinginn koma ... og þú svo graður reiðst mér á fullu á móti... ég vissi ekki fyrr en að ég splundraðist og ég hljóðaði um leið og ég fékk fullnæginguna.. heyrði þig hljóða einnig þegar þú komst inn í mig...

5 Comments:

  • At 11:48 AM, Anonymous Anonymous said…

    Þetta er að verða óþolandi að vera alltaf skilin útundan

     
  • At 5:33 PM, Anonymous Anonymous said…

    Verulega æsandi saga. Gerði mig allavegana vel blauta ;) Hefurðu prófað fleira svipað ?

     
  • At 5:35 PM, Anonymous Anonymous said…

    Afhverju finn ég aldrei kk sem vilja prófa svona ? Væri sko alveg til !!!

     
  • At 12:42 AM, Blogger DS-Lady said…

    tja afhverju skyldir þú ekki finna svona kk sem eru til í þetta... auglýstu bara eftir þeim ... eflaust nóg af mönnum sem þrá að láta leika svona við sig :) ... nú ef ekki.. þá hafðu samband við mig og ég skal senda þennan til þín.. veit hann yrði meira en glaður að fá konu til að leika svona við sig.. tala nú ekki um þar sem ég hef skilað honum til föðurhúsanna :D ... hehehehe...

     
  • At 6:26 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ég er kk og erlveg til í svona ..allaf gaman að leika ;)

     

Post a Comment

<< Home