Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Tuesday, October 09, 2007

Draumfarir

Að eiga sér drauma og langanir ... mínir draumar eru oft margir og flóknir.. en þó einfaldir.. flóknir í mínum huga ... líklega ástæðan að það er ekki eins auðvelt að uppfylla draumana eins og að hugsa um þá ....

t.d langar mig oft að prófa að vera með fleiri en tveimur mönnum... ég sé þetta þannig fyrir mér

ég ligg nakin í rúmi og horfi á myndarlegan mann koma inn í herbergið. Hann er í vinnugalla .. ég er að strjúka á mér geirvörturnar til skiptis ... og toga í þær... hann horfir á mig.. og gengur hægt að rúminu.... krýpur við hlið mér og ég finn hvernig fingur hans byrja að strjúka yfir magann á mér og upp að stóru brjóstinu... og hætti að leika og horfi á hann... byð hann með augunum að hjálpa mér ... hann halla sér yfir geirvörtuna og tungan byrjar að strjúkast í hringi eftir henni ... ég lyfti mér upp á móti tungu hans og finn þegar tungubroddurinn stríkst við geirvörtuna... varirnar hylja harða brúna vörtuna og ég finn hvernig hann sýgur hana laust til að byrja með en svo aðeins fastar... ég umla og iða mér.... í þessu gengur annar myndarlegur maður inn.. klæddur í vinnugalla.. hann horfir á okkur og þar sem við kippum okkur ekkert upp við nærveru hans... þá gengur hann að rúminu og opnar buxnaklaufina hjá sér..... ég heyri þegar hann segir ljúfum rómi... þig vantar eitthvað til að sleikja sjálfri .. síðan tekur hann liminn á sér út og byrjar að nudda hann aðeins en krýpur svo upp við andlitið á mér og snýr höfðinu á mér í átt að stífum limnum og ég opna ósjálfrátt munninn og tek á móti stórum bellinum... ég byrja að sjúga hann og sleikja... þegar ég er með liminn á kafi ofan í kokinu verð ég vör við að enn einn karlmaðurinn kemur inn í herbergið og er hann einnig í vinnugalla eins og hinir... hann horfir á okkur og glottir fallega.... hann gengur einnig að rúminu og krýpur á milli fóta minna... ég finn hvernig heitur andardráttur hans hitar þunna húð mína innan læra... heit tunga hans byrjar að sleikja innan vert lærið á mér. Ég æsist verulega upp við þetta... finn svo þegar hann sleikir yfir nýrakaða píkuna.... tungan rennur eftir skapabörmunum... og borar sig svo rólega inn á milli barmanna... ég loka augunum og leyfi mér að njóta þess að hafa 3 vinnumenn í rúminu... ég held áfram að sjúga harðan liminn sem er ennþá stífur upp í mér... og færi fingurna á punginn á honum og byrja að nudda hann rólega um leið.... færi síðan hina hendina að klofinu á þeim sem er að sjúga og leika við geirvörturnar mínar.... finn hvernig hann skiptist á að leika við hægri og vinstri geirvörtuna.... sleikir og nartar í þá hægri á meðan hann nuddar þeirri vinstri á milli fingranna og togar laust í hana við og við ... ég nudda yfir klofið hans og finn að hann er harður þarna undir... hann stynur þegar ég snerti hann svona í gegnum gallann.... hann hjálpar mér hneppa frá .. og tekur liminn út á sér... ég byrja nudda hann rólega... finn hvernig hann þrútnar í lófanum mínum.. finn hve limurinn á honum er breiður og grjót harður ... ohhhhh nú verður fjör hugsa ég.. enn að sjúga liminn sem er upp í mér.... ég finn hvernig tunga þess þriðja leikur við rennandi blauta píkuna.. já hún er orðin virkilega blaut..enda sleikir hann mig og sýgur af áfergju... ég iða mér allri og umla af sælu.... ég finn þegar hann byrjar svo að fitla við rassopið á mér.. og augun á mér sperrast upp.. ohhhhh hvað ætlar hann að gera hugsa ég .... hann lætur munnvatn leka niður á rassopið hjá mér og nuddar það vel .. ég finn þegar hann þrýstir á það með fingrinum... og ég reyni að slaka á og hugsa með mér að það gæti verið gaman að prófa í öll göt í einu..... ég finn hvernig fingur hans rennur hægt og rólega inn í rassinn á mér... hina hendina notar hann til að nudda á mér snípinn og örva mig betur .... ég reyni að halda einbeitingunni ...ohhhhhhh þetta er samt ótrúlega gott að finna fingur hans inn í rassinum... hina hendina að nudda snípinn.... einhver gaur í vinnugalla með liminn á sér upp í mér ... og annar að strjúka og nudda geirvörturnar á mér og ég með liminn hans í lófanum að rúnka honum.... Hann stendur upp... og ákveður að taka stjórnina í sínar hendur..... Gummi segir hann við þann sem er með liminn á sér upp í mér... færðu þig og leggstu á bakið... Gummi gerir það ennþá klæddur í vinnugallann.. með grjótharðan böllinn út um rennilásinn á gallanum.... þú graða kona segir hann við mig... sestu klofvega ofan á Gumma.... og ég hlýði... sest klofvega ofan á Gumma og stýri limnum á honum inn með hendinni ...... Kalli segir hann við þann sem var að sleikja mig og ríða mér í rass með fingrinum.... þú færð það hlutverk að taka hana í rass...... ÉG finn hvernig ég herpist aðeins saman ... ohhhhhhh í bæði götin í einu hugsa ég... ohhhh þeir eru með svo stóra limin.. ég veit ekki hvort ég ræð við að taka við þeim báðum hugsa ég.... Óskar sá sem stjórnar teygir sig í olíu á náttborðinu... og réttir Kalla brúsann.... Kalli lætur olíuna renna yfir rassinn á mér.. og makar mig alla út í olíu að aftan.. ég finn hvernig hendin á honum leikur við rasskinnarnar og svo niður í rassskoruna .. makar rólega og ýtir síðan fingrinum vel inn í rassinn á mér og lætur olíu drjúpa með um leið ..... ég finn svo hvernig harður kóngurinn á honum ýtir varlega á rassopið hjá mér.... mmmmm þetta virkar verulega æsandi og Gummi ríður mér um leið ... ég iða mér reyndar ofan á honum líka.. og finn hvernig hann fyllir vel út í rennandi blauta píkuna mína..... Kalli þrýstir limnum fastar á rassopið og ég finn að hann er að færast rólega inn í rassinn á mér... ohhhh... þetta er pínu sárt, en leið og kóngurinn á honum fer inn hverfur sársaukinn... hann stoppar svona með kónginn inn í mér... og heldur um rasskinnarnar mínar... togar mig svo varlega að sér... og ég finn hvernig hann rennur rólega alla leið inn í rassinn... úffffffffffff... þetta er spennandi hugsa ég .. ég byrja að iða mér á limnum hans Gumma og finn hvernig Kalli fylgir með hreyfingunni.... Óskar horfir á þetta... kemur svo að rúminu og segir að ég verði að fá í öll götin í einu... síðan ýtir hann limnum sínum í átt að andlitinu á mér... ég opna munnin og tek ánægð á móti þessum harða lim sem ætlar að fylla á mér munninn... hann ríður mér í munninn .. ég finn hvernig kóngurinn á honum rennur niður í kokið og upp aftur.... á sama tíma finn ég hvernig limurinn á Gumma nuddast fast við g-blettinn minn... og grjótharður limur Kalla veitir einhvers konar fullkomnum þar sem hann þrýstist ákveðinn inn í rassinn minn... ohhhh ég iða mér allri.. mér finnst ég svo vel fyllt loksins... Gummi ríður mér og Kalli ríður mér einnig auk þess sem Óskar ríður munninum á mér ... mmmmmmm ég er orðin verulega gröð finn ég... finn hvernig píkusafinn er byrjaður að leka niður eftir lærinu á mér..... Gummi hamast við að ríða mér og það er eins og að hafa tvo limi inn í píkunni að hafa hann svona sperrtann upp við g-blettinn.. Kalli stynur og ég heyri hann hvísla... hann er svo þröngur á þér rassinn ...ohhh þetta er æðislegt.... ég hamast við að sjúga liminn á Óskar... píkuvöðvarnir kreppast reglulega utan um Gummalim og mjólka hann ... og rassinn á mér er vel fylltur af stórum belli Kalla... ég er að deyja úr greddu.... og ég styn hástöfum... finn hvernig líkaminn örvast ..finn að ég er alveg að koma...ég tek liminn út úr mér og ég byð þá um að ríða mér fastar og hraðar.... ohhhh látið mig fá það strákar. Strákarnir láta ekki segja sér það tvisvar.. ég finn hvernig þeir herða dráttinn og að lokum finn ég hvernig líkami minn titrar allur af fullnægingarskjálfta.... Strákarnir hætta að ríða mér.... taka limina út úr hverju gati.... ég er lögð á bakið og síðan fróa þeir sér yfir mig á meðan ég titra og skelf af fullnæginarkrömpum..... opnaðu munninn segja þeir allir í einu.. og ég opna munninn og horfi á þá rúnka sér og ég fæ aðra fullnægingu þegar ég sé hvítt sæðið sprautast yfir mig og upp í mig ... yfir brjóstin ...mmmmmmm æðislegt hugsa ég ... leggst svo máttlaus niður á rúmið og nudda brundinum eftir brjóstunum og sleiki út um..... strákarnir horfa á mig... Magnað er eina sem þeir geta sagt.... við eigum eftir að prófa þetta aftur graða kona ... síðan standa þeir upp... hneppa að sér göllunum og labba út .

4 Comments:

  • At 1:06 PM, Anonymous Anonymous said…

    Æðislegt, ein sú besta hingað til.

     
  • At 3:56 PM, Anonymous Anonymous said…

    Flottar sögur hjá þér...það væri gaman að hitta þig fljótlega

     
  • At 9:06 PM, Anonymous Anonymous said…

    flottar sögur... hvenær kemur næsta :D

     
  • At 9:41 PM, Anonymous Anonymous said…

    ertu ekki stundum á msn? happygilmore75@hotmail.com

    ef ekki sendu mér samt skeyti

    kv. Stinni

     

Post a Comment

<< Home