Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Tuesday, October 09, 2007

í sæluleik

Það er ekki oft sem ég fæ að eyða kvöldinu með þér... svo það kom mér svolítið á óvart að þú skyldir hafa tíma út af fyrir þig í gærkveldi .... það færðist tilhlökkun í mig og ef satt skal segja þá hitnaði mér við tilhugsunina um að eyða kvöldinu saman....

Þegar þú komst fann ég hvernig líkami minn tók við sér... við settumst í eldhúsið að vanda og fengum okkur kaffi og spjölluðum... hituðum hvort annað upp með tali og augngotum. þú stóðst upp og komst aftan að mér... nuddaðir mig á öxlunum...og hallaðir þér yfir mig og ég fann heita blauta tunguna strjúkast eftir hálsinum og niður á milli brjóstanna... ég stundi enda afskaplega gott.. þú nartaðir síðan í hálsinn á mér og kysstir mig.. tungur okkar vöfðumst saman og síðan fórstu aftur könnunarferð með tunguna niður á brjóstin.... færðir þig síðan aðeins frá mér.. og baðst mig um að finna hersu harður hann væri í buxunum hjá þér ... ég færði hendina á bunguna og limurinn var grjót harður .... þú hafðir það að orði að þú vissir ekki hvort hann yrði alltaf svona harður.. og ég brosti og taldi það nú lítið mál að halda honum hörðum á þér.... þú renndir niður buxunum... og nuddaðir þér upp við mig... ég stóð upp... og við kysstumst.. færðum okkur inn í herbergi enda betra að athafna sig þar... þú lagðist í rúmið í engu nema nærbuxunum.... og ég kom inn.. búin að kveikja á kerti svo rómantísk birta flögraði um herbergið ... ég háttaði mig og þú horfðir á.... ég sá blikið í augunum þínum ... og síðan skreið ég upp í rúm til þín... við kysstumst og ég sleikti niður á geirvörturnar þínar... sleikti á þér magann og lét blauta tunguna renna niður að nærbuxnastrengnum... mmmm ég stundi enda tilhlökkun að fá að leika við tólið sem væri þar undir... ég sleikti yfir nærbuxurnar þínar og niður á lærið... tók aðra skálmina frá.. og tungubroddurinn rann fimlega yfir annað eistað á þér.. og mmmm ég fann að þú varst nýbúinn að raka þig fyrir mig ... ég sleikti eistað og sogaði það upp í mig.... tók skálmina betur frá og sleikti yfir hitt eistað líka... yndislegt að finna harða kúluna upp í mér... og tungan lék við harða kúluna á meðan ég saug eistað varlega... ég togaði strenginn á buxunum niður.. og klæddi þig svo úr... lagðist svo á milli fóta þinna og byrjaði að leika mér.... sleikti og saug á þér liminn... tók hann alveg niður í kok... þú stundir og ég heyrði að þú sagðir... svo heitt og hlýtt ... ég hélt áfram að taka liminn ofan í kok og dróg hann rólega aftur út... nuddaði þér um leið ... byrjaði svo að leika með tungubroddinum við reðurhúfuna... og sleikti svo liminn niður að pungnum.... tungan færðist undir punginn.. og ég leyfði mér að sleikja yfir endaþarmsopið hjá þér... þú iðaðir af sælu við það ... finnandi tungubroddinn renna í hringi á viðkvæmu svæðinu... tungubroddurinn færðist síðan varlega inn um opið og þú byrjaðir að iða þér .. ég hélt áfram að leika með tungunni varlega ..... og ýtti jafnt og þétt á opið .... þú fílaðir þetta vel og ég fílaði það einnig... tungan færðist aftur upp á punginn og ég sleikti laust yfir punginn og nuddaði um leið á þér liminn sem var ennþá harður af greddu ..... svona endurtók ég þetta nokkru sinnum... og þú varst sem í vímu.... komdu sagðir þú síðan.. leyfðu mér að leika við þig... og ég færði mig upp á við... mætti vörum þínum og við kysstumst æsandi kossi.. þú tókst utan um mig.. veltir mér yfir á bakið og geirvörturnar mínar hrópuðu á eftirtekt.. þú færðir varirnar niður á geirvörtuna og byrjaðir að sleikja og sjúga.. nartaðir og ég fann þegar þú togaðir í hana með tönnunum.. ég stundi enda æsandi í alla staði .... þú færðir þig yfir á hina geirvörtuna og byrjaðir að leika við hana .. og enn stundi ég og ýfið hærra ef eitthvað var... síðan fann ég tunguna sleikja niður eftir maganum og ég æstist verulega upp við það.. ég vissi hvar hún mundi enda .. og ég iðaði mér... tungan færist neðar og neðar þar til hún staðnæmdist við skaut mitt.... sleiktu mig bað ég.. og ég fann tunguna á hörðum snípnum.. það lá við að ég spryngi við snertinguna eina saman.... þú lékst þér að snípnum sleiktir hann fram og aftur.. saugst og nartaðir og ég stundi .. bað þig um að setja fingur inn í píkuna mína.. og þegar ég fann einn fingur renna inn og varirnar utan um snípinn.. þá byrjaði ég að ríða munninum þínum.... iðaði undir þér og fann æsinginn magnast inn í mér.... þú hélst áfram.. og settir fleiri fingur inn.. ég var að missa mig þarna... ég fann hvernig ég blottnaði verulega.. hvernig sullaðist í píkunni... og þú reiðst mér hraðar og hraðar með fingrunum.. og sleiktir og saugst snípinn inn á milli.... ég var byrjuð að spennast upp.. og ég veit þú fannst að fullnægingin færðist nær hjá mér.. þú ýttir fingrunum fastar inn.. reiðst mér hraðar og að lokum sprautaðist heitur vökvinn út .... og ég fann hvernig þú sleiktir hann .. sleiktir á mér píkuna og yfir snípinn og skjálftinn í líkama mínum hélt áfram... loks færðir þú þig ofan á mig.. og byrjaðir að sjúga á mér geirvörtuna aftur .. og nuddaðir laust yfir snípinn.. ég hélt áfram að fá fullnægingu þar sem ég var svo viðkvæm á þessu svæði ennþá... að lokum færðir þú þig við hlið mér í rúminu ... ég færði mig á fjórar fætur.. og byrjaði að leika aftur við liminn á þér.. sjúga hann fast og ákveðið .. taka hann ofan í kokið og nudda eistun á þér... þú varst við það að sprynga.. en ég var ekki tilbúin til þess að leyfa þér að fá það strax ... svo ég dróg aðeins úr gælunum... sleikti upp eftir maganum og kyssti þig djúpum kossi... settist svo klofvega yfir þig.. stýrði limnum inn í rennandi blauta píkuna og byrjaði að ríða þér... mmmmm það er svo gott að finna fyrir honum þarna inn í mér... svo harður ... og ég reið þér hraðar og fann hve limurinn nuddaðist fast og ákveðið við g-blettinn hjá mér.. ég blottnaði betur.. fann hvernig safinn rann út úr píkunni...ohhhh það er svo gott að ríða þér svona.... ég reið þér hraðar og hraðar ... þú stundir hástöfum... og það æsti mig verulega.. og þegar ég hélt ég gæti ekki meira þá splundruðumst við saman í kröftugri fullnægingu sem skók líkama okkar... ég fann þegar þú sprautaðir inn í mig.. og píkuvöðvarnir mjólkuðu allt úr limnum á þér ..... síðan hneyg ég niður á þig og við kúrðum saman þar til við höfðum jafnað okkur ...

1 Comments:

  • At 1:09 PM, Anonymous Anonymous said…

    þessi er ekki síðri en sú fyrri, þú ert farin að vera skemmtilegri í nákmvæmni...

     

Post a Comment

<< Home