Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Tuesday, January 24, 2006

til lesenda

Sæl öll sömul... gaman að þið lesið sögurnar hjá mér... því miður hef ég átt erfitt með að blogga inn á síðuna mína....

Nú er komin upp sú hugmynd um að gefa sögurnar út á prenti... spurning hvort það væri ekki eitthvað sem þið munið hafa áhuga á... þá þarftu ekki að taka tölvuna með þér upp í rúm.. heldur bara eitt lítið blað sem þú getur lesið fyrir svefninn og vekur upp hita í líkama þínum og alsælu eftir lesturinn .... vinsamlega gefið mér komment á hvernig ykkur lýst á þetta ...

með kærri kveðju

DS-LADY

7 Comments:

  • At 10:44 PM, Anonymous Anonymous said…

    hum? Þú mættir líka alveg setja þær hér..marr getur líka bara prentað þær út :):)

     
  • At 1:16 AM, Anonymous Anonymous said…

    There is no free lunch. Svo ja vitandi thad ad meiri spicy sogur komi tha er ma vel borga fyrir thaer. Best vaeri tho ad thu mundir lesa thaer inn a rauda torgid og auglysa her svo vid vitum hvert skal fara ....

    Vaeri lika spennandi ad heyra sogur fyrir okkur pantyhose fetista, sja thig i brunum eda raudum naelonsokkum... ekki slaemt.
    :)

     
  • At 12:45 PM, Anonymous Anonymous said…

    já mar, gefður þær út, Vel til í það :D:D:D

     
  • At 4:07 PM, Anonymous Anonymous said…

    er að pæla hverjir þetta eru á myndunum?

     
  • At 9:03 PM, Anonymous Anonymous said…

    sæl, ég ákvað að kíkja á þessa síðu því þú sagðir mér frá henni... við hittumst fyrir kannski 1-2 mánuðum síðan og ég var að spá hvort þú hefðir eitthvað meil eða hvort það væri einhver leið að heyra í þér?

     
  • At 9:10 PM, Anonymous Anonymous said…

    gleymdi að setja meilið svo þú getir svarað mér... ledbetter@visir.is

     
  • At 1:42 PM, Anonymous Anonymous said…

    Fyrir mitt leyti finnst mér skemmtilegra að lesa þær hér :D

     

Post a Comment

<< Home