Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Thursday, August 10, 2006

á næstu grösum

ég reyni og reyni að blogga inn fleiri sögur.. en tölvan mín gefur mér ekki færi á því að pósta þetta....

en ég ætla að reyna bæta úr því... þarf bara tölvumann mér til aðstoðar :) og að launum fær hann heimsins besta tott á meðan hann vinnur við tölvuna mína til að laga það sem þarf að laga svo ég geti sinnt því að skrifa og segja ykkur eitthvað skemmtilegt sem á daga mína hefur drifið í þessum kynlífsleikjum :)

það sem ég er að hugsa um þessa dagana.. er að leika mér með 2 kk ... eða kannski bara fleiri.. hafa bara verulega gaman af þessu ... :)

7 Comments:

  • At 8:32 PM, Anonymous Anonymous said…

    Já 2kk ?? Það er pottþétt gaman .... Leifðu okkur (allavega mér) að fylgjast með :D

     
  • At 11:16 AM, Anonymous Anonymous said…

    Gaman að sjá að þú ert mætt aftur hér vinkona:)

     
  • At 4:37 PM, Anonymous Anonymous said…

    ég er góður á tölvur, má ég hjálpa?;)

     
  • At 12:50 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ég kann ekkert á tölvu, en má ég líka samt vera með........
    KV Eros

     
  • At 2:40 PM, Blogger Kjartan said…

    Ég hef talsverða reynslu af tölvuviðgerðum og er að læra tölvunarfræði þannig að ég ætti að geta bjargað þér með þetta ;)

     
  • At 11:13 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ég er góður tölvuséni.. en ég vil ekkert í staðin! ;) .. Ég er í sambandi og er ánægður þar, vil bara sjá fleiri sögur frá þér :)

     
  • At 6:10 AM, Anonymous Anonymous said…

    Bíd eftir fleirri søgum.. :)

     

Post a Comment

<< Home