Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Saturday, October 14, 2006

Heiti potturinn


Við fórum saman 3 vinkonur í sumarbústað og okkur hlakkaði orðið mikið til.. Þegar við komum þá var byrjað á því að láta renna í heitapottinn og við tókum upp úr töskunum okkar á meðan og kveiktum á gillinu... og skelltum kjöti á grillið... sátum svo og spjölluðum yfir rauðvíni og göntuðumst með hitt og þetta... Snérum steikinni við og drukkum meira rauðvín.. Svo var nú byrjað að borða og við drukkum rauðvín með... Gengum svo frá eftir okkur og nú var potturinn orðinn tilbúinn.... þannig að það var ákveðið að fara í pottinn ... Við klæddum okkur í bikiní og tókum með okkur bjór og rauðvín í pottinn.. og drukkum þar og spjölluðum um allt milli himins og jarðar.... Við gerðumst nú ansi ástleitnar þarna og hlógum mikið ... Þetta byrjaði nú bara með léttu djóki... en fór samt stig vaxandi .. ein vinkona mín sagði " ég er nú orðin ansi gröð, ætli það séu engir karlmenn hérna í næsta bústað" Við hlógum og spurðum hana hvort við værum ekki nægur félagskapur fyrir hana.. hún þyrfti nú varla á karlmanni að halda... Skellihlátur ómaði úr pottinum... og hún svaraði " ja varla eru þið til í að leika " ... Við hin litum hvor á aðra og blikkuðum augunum að hvor annarri... og hin svaraði .." því ekki það..". við getum eflaust gert allt það sem karlmaður mundi gera við þig.. og eflaust gera það betur... Síðan gekk hún að vinkonu minni og kyssti hana... Ég sat þarna og fylgdist með smá stund og sá að hin svaraði kossi hennar innilega.... Ég gekk upp að henni og byrjaði að strjúka á henni bakið aftan vert á meðan hún var að kyssa þá þriðju... Ég sagði.. stelpur það er nú svo heitt og gott veður ..við þurfum varla á þessu bikiníi að halda... Síðan losaði ég um haldarann hjá vinkonu minni sem snéri baki í mig ... og dróg haldarann af henni... henti honum upp á kantinn og byrjaði svo að strjúka yfir brjóstin á henni....Ég fann stór og stinn brjóstin á henni...og fann að geirvörturnar hörðnuðu.. ég tók báðar á milli fingranna og kreysti þær svolítið og togaði í þær um leið.... hún teygði sig í haldarann hjá hinni og klæddi hana úr, síðan hallaði hún sér yfir hana og tók geirvörtu í munninn og byrjaði að sjúga hana.....Við stóðum í vatni upp að miðjum lærum. Ég sleikti niður eftir bakinu á henni á meðan og lét tunguna renna niður að bikiníbuxunum og beit í strenginn og togaði hann niður.. notaði hendurnar til þess að draga brókina niður að framan... togaði brókina svo alla leið niður og hún lyfti fótunum til þess að komast úr brókinni... ég setti andlitið á kaf og sleikti upp eftir fætinum á henni og upp eftir lærinu á henni... lét tunguna leika við innan verð lærin og hún glennti fæturna í sundur.. og ég sá að hún var að kela við hina vinkonu okkar.. og sú hélt um geirvörturnar á henni og nuddaði þær... ég lét tunguna renna upp að sköpunum og byrjaði að sleikja á henni píkuna... glennti barmana í sundur og tunga rann inn fyrir barmana og ég boraði henni inn í píkuopið hjá henni.... hún lyfti fætinum og setti hana ofan á þrepið sem var í pottinum svo hún væri vel glennt.. ég var á fullu að láta tunguna leika við heita píkuna á henni... og ég strauk fingrunum upp eftir lærinu hennar og renndi 2 fingrum inn í píkuna á henni... ég fann auðveldlega hrjúfablettinn og byrjaði að nudda hann fast og ákveðið... hún hallaði sér betur fram og lét hina vinkonu okkar sleikja og sjúga á sér geirvörturnar og færði sjálf hendina á sér niður í klofið á hinni og læddi henni oní brókina og byrjaði að nudda á henni snípinn... ég nuddaði snípinn á þessarri með hinni hendinni um leið og ég var að ríða henni með fingrunum"" Hin vinkona okkar stóð upp og klæddi sig úr brókinni ..settist svo á laugarbarminn og glennti út fæturnar og togaði svo höfuð vinkonu okkar niður á milli læra sér og sú byrjaði strax að sleikja á henni láfuna sem var vel snyrt ... ég hugsaði með mér að það hefði verið æðislegt að hafa einhver leiktæki með okkur þarna, en því miður var þetta ekki eitthvað sem var planlagt svo við urðum bara að notast við það sem við höfðum.. ég hélt áfram að putta vinkonu mínar þarna aftan frá og nudda á henni snípinn ég setti 3 fingur inn í klofið á henni og fyllt vel út í það með þeim.. nuddaði þeim í hringi eftir píkuopinu og teygði vel á ... þannig að eftir smá stund var lítið mál að setja þann fjórða inn og ríða henni með 4 fingrum... ég var orðin töluvert gröð á því að horfa á hana sleikja hina og tala nú ekki um það að vera með fjóra fingur á kaf í píkunni á henni og nudda á henni snípinn.... ég hætti að nudda snípinn og læddi hendinni oní brókina mína og byrjaði að nudda snípinn á mér á meðan ég horfði á hana sleikja og sjúga snípinn á hinni.... ég heyrði að þær voru báðar farnar að stynja ég dróg fingurna út úr píkunni á henni og stakk þumalfingrinum inn og lét hina fingurna nuddast við snípinn á henni.. þarna var ég með góða aðstöðu til að nudda á henni g-blettinn auk þess að örva snípinn vel... ég sá þegar hún setti fingurna á sér inn í píkuna á hinni en hún hélt samt áfram að sjúga á henni snípinn... ég nuddaði hraðar á mér snípinn og rendi fingrunum við og við inn í píkuna á mér til þess að finna hitann og bleytuna sem var þar... ummmm ég var farin að hitna verulega... Ég var orðin svo gröð að ég nuddaði orðið fast á henni g-blettinn og snípinn með fingrunum... hún stundi .... og reið hendinni á móti af fullum krafti.... Hún var orðin svo blaut að það lak safinn úr píkunni á henni og niður á hendina á mér... ríddu mér heyrði ég að hún sagði og ég jók hreyfinguna og reið henni hraðar með fingrunum.... ég sá hvernig hún var byrjuð að spennast öll upp.. og það lak svoleiðis vökvinn úr klofinu á henni... hún reið mér orðið hraðar heldur en ég hafði við að ríða henni með hendinni... og svo splundraðist hún og það var eins og foss spýttist út úr klofinu á henni og yfir hendina á mér..... hún greyp í laugarbarminn og hélt sér á meðan fullnægingin gekk yfir.... svo færði hún sig til hliðar og ég færði mig að hinni vinkonu okkar og tók við að sleikja og sjúga á henni snípinn og setti fingurna inn í píkuna á henni um leið og puttaði hana vel... hún stundi og hálf emjaði af frygð.... ohhhhh hvíslaði hún þetta er svo gott.... og ég hélt ótrauð áfram.. saug fast og laust á henni snípinn lét tunguna leika um hann... Tungan dansaði í hringi eftir snípnum hennar ... og fingurnir á mér riðu henni.. ég var komin með 3 fingur inn í hana... og hún var svo blaut... ég nuddaði fingrunum í hringi eftir legopinu á henni og fann hvað hún víkkaði við það.. ég ákvað að setja alla fingurna inn.. litli fingur smaug vel inn í píkuna á henni ásamt hinum fingrunum og ég fyllti hana vel... Þegar þarna var komið við sögu þá fann ég að hin vinkona mín sem hafði fengið það var byrjuð að leika sér við klofið á mér.. hún sló létt á píkuna á mér með flötum lófa nokkru sinnum.. og lét svo tvo fingur á snípinn og byrjaði að nudda hann hressilega... ég iðaði mér ..og ég blotnaði talsvert meira... ég lét þumalfingur inn í píkuna á hinni og þrýsti hægt á ... vildi víkka hana vel til þess að koma hendinni allri inn í klofið á henni... Hún hallaði sér betur aftur að grindverkinu og lyfti upp mjöðmunum til þess að auðveldara væri fyrir mig að setja alla hendina inn í klofið á henni.... ...

Það vantaði herslu muninn á að ég kæmi hendinni allri inn... svo ég lét alla fingurna renna út og inn í píkunni á henni á meðan ég væri að glenna hana betur... hallaði mér svo aftur yfir hana og byrjaði að sleikja snípinn á henni aftur.. nartaði í hann með tönnunum laust og saug hann þess á milli... ég var að fíla það vel að láta nudda á mér snípinn á meðan... og nú fann ég þegar hin setti nokkra fingur upp í píkuna á mér um leið og hún var að nudda snípinn með hinni hendinni... ég stundi... ég ýtti mér aftur til þess að taka betur á móti fingrunum hennar.... Nú rann öll hendinn inn í píkuna á vinkonu minni og ég var komin með hana alla inn upp að únlið... nú snéri ég hendinni inn í henni og togaði hana út og ýtti henni inn aftur.... ég vissi hverslags fylling þætta væri og ég fílaði þetta æðislega að fá að ríða henni svona... hún stundi og iðaði sér allri.. ég heyrði frygðarstunur sleppa fram af vörum hennar og naut þess að heyra að ég væri að gera henni gott... Hin vinkona mín var byrjuð á því sama við mig.. ég fann hvernig klofið á mér fylltist af fingrum... og fyllingin var þvílík þegar hendin á henni rann öll inn í píkuna á mér... ég var svo blaut og nánast heyrði sullið í klofinu á mér... ég reið hendinni á henni af krafti ... og hélt áfram að ríða hinni með hendinni... hún reið hendinni á mér á móti og ég fann hvernig safinn úr ´píkunni á henni magnaðist.. það var farið að renna vel heitur vökvinn út úr klofinu á henni og yfir hendina á mér og niður á rassinn á henni... Hún reið hendinni á mér af öllu afli ... og þegar ég var við það að fá fullnægingu þá sá ég hana koma... Líkami hennar spenntist allur upp og hún hálf skreið á rasskinnunum aftar á laugarbarminn og ég hallaði mér fram og saug snípinn létt um leið .. við þetta þá spýttist gusan út úr klofinu á henni og ég blotnaði öll í framan af píkusafanaum sem hún sprautaði í löngum gusum framan í mig.... ég dróg hendina út og sleikti út um.... rétt áður en ég sprakk sjálf af fullnæginu og ég fann hvernig klof mitt fylltist af vökva ég fann vökvann leka niður á lærin og ég greyp um laugarbarminn til þess að halda mér á meðan eldingar óðu eins og pílur í gegnum líkama minn.... Ég fann þegar vinkona mín tók hendina út úr klofinu á mér ... ég stóð þarna í pottinum með hendur á laugarbarminum og það var eins og það læki endalaust vökvinn niður úr mér... ég veit eiginlega ekki hvernig ég á að lýsa tilfinningunni..en það var eins og það væri söknuður eftir fyllingunni í klofinu á mér... eins og tómarúm... en samt sæla.... við dæstum þarna allar 3 saman.. settumst í pottinn og horfðum hver á aðra og brostum... teygðum okkur svo í rauðvínsglösin og lyftum þeim upp og skáluðum fyrir okkur 3.

3 Comments:

  • At 6:19 PM, Anonymous Anonymous said…

    Líst vel á þetta

     
  • At 5:43 PM, Anonymous Anonymous said…

    Vá !"!!!!!
    Takk fyrir, ef þú bara vissir hvað ég gerði á meðan ég las :)

     
  • At 7:21 PM, Anonymous Anonymous said…

    Vonandi er þetta satt:D:D:D:D... þið munuð aldrei geta hversu oft ég fékk það á meðan ég las þetta :*<3

     

Post a Comment

<< Home