Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Wednesday, October 26, 2005

Í lautinni


Ég er í stuttu pilsi og hlýrabol. Það er heitt í veðri svo ég ákvað að keyra aðeins út úr bænum og heimsækja uppáhaldslautina mína.
Ég legg bílnum og labba í rólegheitunum að þessum dýrðarstað þar sem er smá lækur og þessi dásemdar laut sem gott er að liggja í .... ég sest þar niður og hlusta á kyrðina... það eru fáir sem koma þarna um, enda svolítið út úr leið... Ég fer að hugsa um þig og ég fyllist söknuði og greddu að hafa þig ekki þarna hjá mér.. Ég halla mér út af í lautina og ímynda mér hvað þú mundir gera við mig þarna. ÉG byrja að strjúka á mér brjóstin á meðan hugsunin læðist inn í huga minn... Ég sé þig fyrir mér þar sem þú liggur þarna við hliðina á mér, strýkur á mér magann og læðir hendinni upp undir bolinn... Ég finn fyrir fingrum þínum gæla við brjóstið og geirvörturnar harðna verulega þegar þú ferð að leika þér að geirvörtunni með fingrinum.. Fingurinn strýkst hægt í hringi eftir henni og hún harðnar meira og meira.. geirvartan er orðin svo hörð að mig verkjar í hana. þú klípur svo í hana með fingrunum og togar í hana um leið.. ég styn og finn hvernig greddan magnast í mér... Þú ferð svo með höndina á hina geirvörtuna og strýkur henni í hringi.. fingurgómurinn leggst alveg á geirvörtuna og þú finnur vel fyrir henni.. hún er svo hörð og þú heldur rólega áfram að strjúka hana í hringi..sælutilfinningin magnast upp í líkama mínum og þegar ég er byrjuð að stynja vel þá klípur þú í hana og toga svo og snýrð upp á hana... Ég sýp hveljur, en stoppa þig ekki því mér finnst þetta svo yndislega gott... ég finn straumana frá geirvörtunni skjótast af krafti niður eftir maganum og niður í skaut mér... Ég finn hvað ég blotna við þetta og mig langar mest til þess að þú nuddir á mér píkuna... Þú lyftir upp bolnum og beygir þig yfir brjóstið og tungan byrjar að leika við það ... Tungan á þér sleikir allt brjóstið og ég finn þegar þú lætur tunguna leika í hringi í kringum geirvörtuna .. hægt og rólega nálgast þú geirvörtuna með tungunni og ég bíð í eftirvæntingu eftir því hvað þú gerir næst... Ég finn munninn á þér ljúkast um geirvörtuna og þú byrjar að sjúga hana og leyfir tungunni að leika við geirvörtuna um leið og þú sýgur hana.... ohhhhhh ég er að tryllast þetta er svo æðislega gott... Hendin á þér byrjar að mjakast niður eftir maganum á mér og ég finn hvernig þú strýkur niður eftir pilsinu alveg niður á læri.. og svo strýkur þú hendinni upp eftir lærinu og undir pilsið.. ég glenni sundur lappirnar svo þú komist vel að ... þú byrjar að strjúka yfir klofið á mér í gegnum nærbuxurnar og ég iða mér allri... ég anda ótt og títt enda alveg að farast úr greddu... þú ferð með hendina inn undir nærbuxurnar og strýkur yfir vel rakaða píkuna með flötum lófa. ÉG finn þegar þú glennir svo í sundur barmana með fingrunum og ýtir tveimur fingrum inn í blauta píkuna, dregur þá svo upp á snýpinn og byrjar að nudda hann upp og niður, ég finn hvernig snýpurinn harðnar og þú heldur áfram að nudda upp og niður, fingurnir renna af og til aftur inn í píkuna til þess að draga meiri safa upp á snípinn... þú hættir að sjúga geirvörtuna og færir þig niður á milli fóta mér... dregur af mér nærbuxurnar og hallar þér yfir mig... Þú glennir vel í sundur barmana og lætur tunguna leika við snípinn... Ég finn hvernig tungubroddurinn fer í hringi um snípinn og þú leikur þér að honum með tungunni.. upp og niður í hringi sýgur hann svo og nartar í hann með tönnunum... bítur laust í hann og togar hann út... sleikir svo með flatri tungunni yfir hann og niður að píkuopinu.. þar rennur tungan inn í píkuna og þú ríður mér með tungunni... ohhhh ég styn og iða mer allri.. þvílík sæla... ég nudda geirvörturnar með báðum höndum og toga í þær ... þú lætur tunguna renna flata upp á snípinn og sýgur hann og tungan leikur við snípinn um leið og þú sýgur... ég er hreinlega alveg að sprynga.... ég er komin með hendina niður á snípinn til þess að nudda hann um leið og þessi ímyndun mín á sér stað.... ég er svo blaut að þegar ég fer með fingurna inn í píkuna þá hreinlegar sullar í henni..... Ég held áfram með ímyndunina á meðan ég er að fróa mér.... Þú ert alveg að æra mig með tungunni og nú finn ég þegar þú setur tvo fingur inn í píkuna og byrjar að ríða mér með þeim um leið og þú sleikir og sýgur snípinn... Ég finn hvernig fullnægingin er að ná tökum á mér.... og þú nuddar vel g-blettinn sem er þarna rétt fyrir innann... við þetta losnar um allar hömlur hjá mér... ég fróa mér af krafti um leið og ég ímynda mér að þú sért að sjúga hraustlega á mér snípinn.... líkaminn splundrast og ég finn hvernig sterkir straumar smjúga í gegnum allt hjá mér.... ég lyftist upp og fullnægingarskjálftinn heltekur líkamann... ég titra öll og háar stunur berast út í loftið þegar ég spryng.... ég limpast niður og fullnægingarkramparnir ganga eins og eldingar um líkama minn.. ég kippst við hvað eftir annað og svitinn bograr af mér...... ég ligg góða stund þarna í lautinni að jafna mig... og hugsa til þín.... Vá hvað ímyndun ein getur gert mikið... vildi samt að þú værir hérna hjá mér .....

10 Comments:

  • At 7:33 PM, Anonymous Anonymous said…

    Geggjuð saga hjá þér...Hvenar kemur önnur? get ekki beðið

     
  • At 2:11 PM, Anonymous Anonymous said…

    ég hefði ekkert á móti smá girl on girl sögu hérna :)

     
  • At 12:32 AM, Anonymous Anonymous said…

    Maður getur ekki notað sömu söguna of oft, nýja takk

     
  • At 8:45 AM, Anonymous Anonymous said…

    á ekkert að fara að koma með nyja sögu

     
  • At 10:48 PM, Anonymous Anonymous said…

    ég rakst inná þessu síðu fyrir slysni og þetta er bara nokkuð focking þéttar sögur hérna á ferð.
    kanski maður fari að gera sér ferð hérna reglulega inn.

     
  • At 10:57 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hef aldrei spáð neitt í myndinni, var að sjá að konan er ólétt, ekki í samræmi við söguna, öðruvísi tilbreyting!!!

     
  • At 1:01 PM, Anonymous Anonymous said…

    hver er ekki til í fleyri sögur ?

    hverni gværi að fara að updata þetta... bíð spentur eftir nýrri sögu!

     
  • At 10:35 AM, Anonymous Anonymous said…

    meira meira meira meira meira

     
  • At 10:35 PM, Anonymous Anonymous said…

    það er sorglegt að sjá svona góðar sögur hætta að koma :S

     
  • At 4:25 AM, Anonymous Anonymous said…

    eg var ad leita ad, takk

     

Post a Comment

<< Home