Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Monday, October 10, 2005

anal-leikur frh.2

ég setti hendina fram yfir fótinn á þér og undir magann og togaði svo í lendarnar til þess að fá þig nær mér.. rassinn á þér var kominn þétt upp við brjóstin á mér og ég sleppti plögginu enda hélstu því vel með rassinum og ég klessti brjóstin upp við rassinn á þér og togaði í þig á meðan þú reiðst á fullu plögginu.. ég notaði báðar hendur til þess að toga þig þétt upp við mig .. og æsingurinn hjá mér var orðinn svo mikill að ég sat í svitabaði og fann hvernig dropaði af líkama mínum saltur vökvinn... ég sló á rassinn á þér annað slagið og rassskellurinn æsti mig meira upp.... ég rúnkaði þér svo með hendinni... ýtti þér svo hastarlega niður í rúmið og tók plöggið úr rassinum á þér... setti meiri olíu á rassinn .. og tók svo stóra svera dildóinn minn og strauk honum eftir rassinum og ýtti honum inn í rassskoruna... ég var orðin svo gröð að horfa á þig með dót í rassinum að mig langaði að sjá þig líka fá dildóinn í rassinn og ríða þér duglega með honum... ég ýtti honum varlega inn í rassinn á þér og helti olíu á hann um leið svo hann væri vel smurður og kæmist þangað sem mig langaði að láta hann vera.... Dildóinn smaug vel inn í endaþarminn þinn og ég ljómaði af ánægju og greddan í mér magnaðist upp... ég ýtti honum eins langt inn í rassinn á þér eins og ég gat.. og hélt honum kyrrum þar í smá stund á meðan þú varst að venjast honum.. Svo byrjaði ég að ríða þér hægt og rólega ....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home