Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Monday, October 10, 2005

anal-leikur frh.


ég tók liminn eins langt oní mig og ég gat og rúnkaði þér rólega... sleikti svo eistun og saug þau..... helti svo olíu yfir þig og makaði henni vel eftir lærunum upp á punginn og liminn... setti svo meiri olíu yfir magann á ´þér og upp á brjóstkassann... sagði þér svo að snúa þér við sem þú gerðir... ég kraup á milli fóta þinna og setti olíu á rassinn þinn og nuddaði henni vel eftir honum og niður í skoruna.. olíubaðaði svo á þér bakið og fæturna.. og hallaði mér yfir þig og nuddaði stórum brjóstunum mínum eftir rassinum á þér ég tók svo anal beds sem ég hafði keypt og lét kúlurnar renna eftir rassinum á þér og niður í rassskoruna og eftir pungnum og upp rassskoruna aftur.... eftir smá stund þá byrjaði ég að ýta einni kúlu inn og sló á rassinn þinn um leið.. nuddaði kúlunni vel við endaþarmsopið á þér... þú umlaðir ...mmmmm ég fílaði þetta og hélt áfram með kúlurnar og ýtti þeim hægt og rólega öllum inn í rassinn á þér.. togaði laust í þær og ýtti þeim svo aftur inn..nuddaði þeim svo í hringi og sló á rassinn... þú lyfir þér upp á fjórar og ég setti hendina undir þig og nuddaði þétt upp eftir tólunum þínum...og reið þér með anal bedsinu... síðan tók ég það varlega út.... og setti meiri olíu á rassinn á þér.. og tók anal plöggið sem ég hafði líka keypt og byrjaði að æsa þig upp með því.. nuddaði því eftir rassskorunni á þér og niður að pungnum.. ýtti því svo varlega við endaþarmsopið á þér og helti meiri olíu yfir rassinn... ég lét hann leika góða stund við rassopið og ýtti því svo varlega inn... þú ýttir rassinum á þér vel á móti ... ég sat til fóta og þú fórst upp á fjórar og ýttir þér vel á móti plögginu..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home