Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Friday, October 21, 2005

.. og olíuna og lét olíuna leka niður í rassskoruna hjá honum og tók að nudda dildóinum við rassinn .. upp og niður til að smyrja hann vel.. síðan glennti ég sundur rasskinnarnar á honum og ýtti dildóinum hægt og rólega inn. Hann stundi og sagði að þetta væri gott.. ég byrjaði að ríða honum í rassinn með dildóinum og nuddaði punginn á honum um leið... Þetta gekk svona í nokkra stund.. en þá reisti hann sig upp og snéri baki í mig og fór að strjúka mér í klofinu aftur... Hann fann hvað ég var gröð .. og nuddaði mig svona hægt og rólega.. og ég teygði höndina á mér fram fyrir hann og fór að strjúka liminn á honum... hægt og rólega.... Síðan færði ég mig og lagðist á bakið fyrir framan hann og glennti sundur lappirnar og sagði honum að sleikja mig... Hann gerði það.. hallaði sér yfir mig og bretti sundur barmana og ég fann tunguna hans leika við stífan snípinn... ohhhh æðislegt ... svo fann ég hvernig fingurnir á honum fóru inn í píkuna og hann byrjaði að putta mig um leið og hann sleikti .. ég iðaði og greyp um höfuð hans og ýtti því fastar að klofinu á mér svo hann gæti sogið snípinn... hann teygði sig í stóra sílikon dildóinn... og fór að nudda honum við blauta píkuna og saug snípinn fast

0 Comments:

Post a Comment

<< Home