Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Monday, October 10, 2005

anal-leikur


þegar þú sendir mér skilaboðin um að þú værir svo graður þá stóðst ég ekki freistinguna og sagði þér að fara heim til mín leggjast nakinn upp í rúmið og binda fyrir augun á þér. Þú gerðir þetta og beiðst... ég var búin að segja þér að þú mættir leika þér að dótinu sem væri undir koddanum.... og þegar ég kom heim þá fór ég inn á bað og tók utan af nýju leikföngunum sem ég hafði keypt og þvoði þau... þvoði mér og kom svo inn til þín ... ég tók af þér sængina og sá að þú hafðir klemmt stóra dildóinn milli læranna þannig að hann stóð þétt upp við punginn... þú varst búinn að setja olíu á liminn á þér og punginn og varst að nudda liminn og leika þér með egginu á honum.... ég æstist upp við að sjá þig svona... og teygði mig í frostpinna sem ég hafði keypt á leiðinni heim og tók utan af honum.. eina sem þú skynjaðir voru hljóðin.. þú vissir ekki hvað ég var með... ég setti frostpinnann varlega á bringuna á þér og strauk honum eftir líkama þínum niður að limnum.... Ég heyrði þig súpa hveljur og þú hvíslaðir "KALT" og ég glotti...ég renndi frostpinnanum niður á punginn á þér og nuddaði honum eftir pungnum og upp á stífann liminn... ég sá hvernig þú stífnaðir upp og ég hélt áfram að leika mér með frostpinnann á limnum og pungnum.. þú varst svo heitur að hann bráðnaði hratt og ég hallaði mér yfir þig og sleikti frostpinnann af pungnum og tók kúlurnar upp í mig og sleikti svo upp eftir limnum... þegar ég var búin að sleikja allt af, þá hélt ég áfram með að leika mér með frostpinnann .... ummm það var æsandi...ég nuddaði honum vel eftir kóngnum og hélt um liminn á þér um leið ... þú lyftir þér upp á móti honum og ég nuddaði honum vel eftir kynfærunum þínum... og sleikti svo það sem bráðnaði af ... síðan lagði ég frostpinnann frá mér og lét tunguna leika eftir limnum á þér og sogaði hann svo upp í mig og hélt um punginn á þér... ég fann hvað þú varst æstur og ég naut þess...

1 Comments:

  • At 7:20 PM, Anonymous Anonymous said…

    á ekkert að koma með nýja elskan

     

Post a Comment

<< Home