Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Friday, October 21, 2005

Ég fann hvernig dildóinn rann inn í rennandi blauta píkuna.. og hann byrjaði að ríða mér með honum.. hægt í fyrstu og svo hraðar og hraðar.. ég stundi og nuddaði á mér brjóstin og fór svo með hendurnar á höfuðið á honum til að þrýsta honum fastar að snípnum... ohhh þetta var svo gott.. ég var farin að ríða fast með og iða mér þarna undir þessu, en ég ýtti mér svo aðeins frá og stundi hvort hann væri ekki til í að fista mig.. setja höndina inn í píkuna í staðinn fyrir dildóinn.. og ég þurfti ekki að biðja hann 2 sinnum um það.. hann dró dildóinn út og setti fyrst einn fingur inn og svo fann ég hvernig hann setti alla fingurna við opið og fór að ýta þeim varlega inn.. ég blotnaði ennþá betur og ég fann þegar höndin á honum rann inn í vel smurða píkuna.. Hann byrjaði að ríða mér með hendinni og sleikti á mér snípinn um leið.. ég fann svo vel fyrir hendinni og iðaði mér allri... þvílík tilfinning.. var svo rosalega gott.. ég stundi og reið hendinni hans á móti á fullu... fingurnir á mér læddust niður á snípinn og ég tók að nudda hann nokkuð fast í hringi .. fann fiðringinn fara um mig.. fann hvað ég var við það að springa. Vinur minn fór að nudda fingrinum við rassopið á mér um leið og hann reið mér hraðar og hraðar með hendinni.. ég var að springa... nú var ég byrjuð að ríða honum af krafti og nudda snípinn virkilega hratt..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home