Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Friday, October 21, 2005

heimsókn í vinnuna

Ég tók saman dótið mitt og setti það í poka, þannig að í pokanum var stór og mikill sílikon dildó einn lítill dildó, víbrator, kúlur til að setja í rass, olía, vaselín , teppi og handklæði og fór svo og heimsótti vin minn í vinnuna. Þegar ég kom var hann einn í vinnunni... ég rétti honum pokann og sagði honum að skoða innihaldið... Það kom fiðringur í hann og hann spurði mig hvað ég ætlaði að gera... Ég brosti hálf vandræðaleg reyndar.. og sagði að við skyldum gera eitthvað skemmtilegt í vinnunni hjá honum... Við breyddum dúk á gólfið og settum teppið yfir... síðan afklæddumst við fyrir framan hvort annað.. Við stóðum þarna nakin á miðju gólfinu og ég gekk að honum og fór að kyssa hann og hann svaraði á móti.. rólegir kossar til að byrja með... hann fór með höndina niður á kviðinn á mér og strauk hann og hallaði sér yfir brjóstið á mér og fór að sleikja geirvörtuna og sjúga hana... ég stundi... og hann lét höndina renna áfram niður í klofið á mér og byrjaði að strjúka yfir þríhyrninginn... renndi svo fingrinum niður á milli barmanna og niður í píkuna sem var þegar orðin blaut af spenningi. Ég fann fingurinn strjúkast þarna upp og niður eftir píkunni og upp á snípinn... um leið og hann strauk á mér snípinn ýtti ég höfðinu á honum fastar að brjóstinu á mér og sagði honum að sjúga það fastar, sem hann gerði og ég nuddaði aðra geirvörtuna á honum á milli fingranna.. og læddi hinni hendinni niður eftir bakinu á honum og niður á rassinn.... ég færði betur sundur lappirnar svo hann gæti puttað mig.. og ég fann þegar fingurinn rann inn í rennandi blauta píkuna... ohhhh þetta var svo gott... síðan kraup hann niður og sleikti magann á mér og setti tunguna við snípinn og byrjaði að sleikja um leið og fingurinn rann fimlega inn og út um píkuopið. Ég stoppaði hann við þetta og sagði honum að leggjast á fjórar ... og hann hlýddi mér.. Þá fór ég og sótti litla dildóinn

1 Comments:

  • At 4:31 PM, Anonymous Anonymous said…

    ég vildi að ég þekkti þig meira

     

Post a Comment

<< Home